รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย ฟรี ในดวงใจ

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย ฟรี รับชมความบันเทิง เช่น ซีรีย์ฝรั่ง ซีรีย์ญี่ปุ่น ซีรีย์จีน ซีรีย์เกาหลี รวมถึงอนิเมะญี่ปุ่นและการ์ตูนดิสนีย์ ล้วนแล้วแต่เป็นความสนุกสำหรับทุกคนแต่สำหรับคนที่ชอบดูซีรีย์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ มีเวลาว่างต้องดู ไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์เกาหลีแนวการแพทย์ แนวย้อนยุค แนวกฎหมาย หรือแนวโรแมนติกดราม่า แต่จะให้มานั่งอ่านซับไทยตลอดเวลาก็คงไม่ใช่ปัญหา เพราะการรับชมความบันเทิงนั้นเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่ง หากต้องนั่ง จ้องหน้าจอเพื่ออ่านซับไทยอีกครั้ง

ดังนั้นเพื่อช่วยให้รับชมความบันเทิงได้อย่างไม่เครียดจนเกินไป เราขอแนะนำเป็น “ซีรีย์เกาหลี พากย์ไทย” ที่ฮิตติดลมบนตลอดกาล มาให้คุณติดตาม สะสมแต้ม และทำยอดขายผ่านสตรีมมิ่งออนไลน์ หรือเป็นปรมาจารย์แห่งซีรีส์เกาหลีในตำนาน เราเชื่อว่าซีรีส์เกาหลีที่เราจะมาแนะนำในวันนี้มีความน่าสนใจมากพอให้คุณหวนรำลึกความหลังอีกครั้งอย่างแน่นอน

ลำดับการรีวิวซีรีย์เกาหลีพากย์ไทยวันนี้ไม่ได้เรียงลำดับความชอบแต่อย่างใด ทุกเรื่องสนุก พิเศษ เรื่องราวแตกต่าง และแน่นอนว่าทุกเรื่องที่เราตั้งใจรีวิวอย่างดี ดังนั้นขอให้แฟนเพจทุกท่านสบายใจได้ 🙂

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย ฟรี วันวานอันหวานชื่น Reply 1988

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย ฟรี เรื่องนี้ถ้าดูแค่หน้าปกซีรีส์อย่างเดียวหลายคนข้ามไป เพราะมันไม่น่าดึงดูดเท่าไหร่ แต่ขอบอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีความพิเศษซ่อนอยู่มากมายจริงๆ และเป็นซีรีส์ที่ไม่ควรตัดสินจากภายนอก เพราะความสนุกของเนื้อเรื่อง ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากและยังเป็นที่นิยมมากที่สุดในเกาหลีที่ออกอากาศในช่วงปลายปี 2015 ถึงต้นปี 2016 ด้วยเรทติ้งจากช่อง tvN สูงถึง 18.8%

Reply 1988 เป็นเรื่องราวในวัยเด็กของนางเอกชื่อ “ดอกซุน” โดยเนื้อเรื่องจะค่อยๆ เล่า สลับกับคัทซีนในภาพปัจจุบัน เพื่อให้เราได้เดาว่าสามีคนปัจจุบันของเธอคือใครตอนเด็ก แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเดาว่าใครเป็นตัวเอกของเรื่อง แต่สำหรับใครที่มีทักษะนักสืบมากพอ คุณจะต้องหลงรักซีรีส์เรื่องนี้ เพราะนักแสดงสมัยนั้นไม่ได้เอานักแสดงแถวหน้าของวงการมา ดังนั้น คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าใครคือตัวเอกของเรื่อง สำหรับที่ผ่านมา ซีรีส์ถ่ายทอดอารมณ์ยุค 80-90 ได้ดีมาก ใครเกิดทันยุคนี้ คุณจะมีความคิดถึงที่หายากจากละครเกาหลีในปัจจุบัน

เป็นเรื่องเกี่ยวกับมิตรภาพของเพื่อนที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น นางเอกของเรื่องเป็นผู้หญิงคนเดียวของแก๊งค์ ซีรีส์นี้ไม่เพียง แต่พยายามถ่ายทอดมิตรภาพของเพื่อน ๆ แต่ยังพยายามถ่ายทอดความรู้สึกของพ่อแม่ด้วย บทบาทและหน้าที่ของภรรยาที่ต้องสวมหน้ากากเป็นแม่คนไปพร้อมๆ กัน ทั้งยังถ่ายทอดมุมมองของครอบครัวพี่น้องหรือครอบครัวลูกคนเดียว ซึ่งต้องบอกว่าหลังจากดูเรื่องนี้แล้ว คุณจะสามารถเข้าใจสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองของคุณได้ชัดเจนยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

แม้ว่าจะเป็นซีรีส์ที่มีคติสอนใจมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ซีรีย์เครียดแต่อย่างใด คุณจะต้องสนุกสนาน เฮฮา และสนุกสนานจนหยุดขำไม่ได้อย่างแน่นอน มันอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ถือเป็นซีรีส์ที่ครบเครื่องทั้งครอบครัว ความรัก ดราม่า โรแมนติก ย้อนวัยเด็ก อบอุ่นหัวใจ และยิงมุขฮาเป็นระยะๆ

ส่วนใครที่มองหาฉากดีๆจากเรื่องนั้น มีแน่นอน ไม่ต้องห่วง คุณจะพบว่าตัวเองอยู่กลางเรื่องไปจนถึงตอนจบ ที่มาเป็นระยะ ๆ ให้หัวใจได้พองโตเป็นระยะ ๆ ใครอยู่ทีมไหนก็เตรียมชูป้ายไฟได้เลย 😛 สำหรับใครที่อยากหาเนื้อหาสปอยล์ (Spoil) มาอ่าน เราขอให้หยุดคิดเดี๋ยวนี้ เพราะเราอยากให้คุณตื่นเต้นไปพร้อมกับเรื่องราวมากขึ้น จะได้เพลิดเพลินไปอีกแบบ เพราะสุดท้ายแล้วตัวเอกก็คือคนที่คุณเชียร์ตลอดทั้งเรื่องนั่นเอง เราขอแสดงความยินดีกับคุณ แต่ถ้าไม่ คุณต้องเรียนรู้ความผิดหวังบ้าง 🙂

ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ Descendants of the Sun

ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในปี 2016 ที่ใครๆ ก็ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบละคร นางเอก ผลงานของทหารและหมอ แม้กระทั่ง การตัดผมหน้าม้าตามนางเอกของเรื่องเพื่อมัดใจ กัปตัน Yoo Shi Jin เรียกได้ว่าเป็นสามีแห่งชาติเลยก็ว่าได้ 😛 Descendants of the Sun มีเรตติ้งสูงสุด 30.4 เปอร์เซ็นต์จากช่อง KBS2 เป็นหนึ่งในซีรีย์ที่อิ่มเอมใจ จิกหมอนขาดกันไปข้างนึงก็ไม่เป็นไร ด้วยเคมีที่เข้ากันสุดๆ ของเธอ ทำให้บทดูเป็นธรรมชาติ อันที่จริง ไม่นานหลังจากซีรีย์นี้จบลง ราชินีในเรื่องนี้ตกลงที่จะแต่งงาน แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัว ต่อมา (1 ปี 8 เดือน) ทั้งคู่จึงตกลงแยกทางกันโดยดี แต่ไม่เป็นไร แม้ว่าพระนางในชีวิตจริงจะไม่ให้เราจิ้นฟินเฟ่อร์อีกต่อไป แต่มาจิ้นในซีรีส์กันได้นะ

สำหรับเรื่องนั้นเป็นเรื่องของประเทศชาติและจรรยาบรรณในการทำงานที่ต้องรับผิดชอบ โดยตัวเอกหรือกัปตัน Yoo Shi Jin รับบทโดย Song Joong Ki เพื่อเป็นทหารที่มีความสามารถมากมายของกองพันพิเศษ นางเอกคือหมอคังโมยอน รับบทโดยซองเฮเคียว เขายังเป็นหมอที่มีความสามารถ ทั้งสองพบกันโดยบังเอิญที่โรงพยาบาลและพระเอกก็จีบนางเอกอย่างน่ารัก จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มคบกันในเวลาต่อมา แต่เพราะภาระและหน้าที่จากอาชีพการงาน ทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดความสัมพันธ์ลง เวลาผ่านไป ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง โดยการพบกันครั้งนี้มีอะไรพิเศษ เพราะถูกส่งไปทำงานต่างประเทศในนาม Summit “Uruk” ซึ่งราชินีของเราต้องทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน (อารมณ์ประมาณใครแสดงท่าทีอ่อนไหวก่อนก็แพ้) และการใช้ชีวิตในต่างแดนแบบนี้ จะทำให้พระนางของเราเข้าใจกันหรือไม่? ทั้งคู่จะรอดจากวายร้าย สงคราม โรคระบาด และหายนะอื่นๆ ได้หรือไม่? พวกเขาจะสามารถตกหลุมรักกันอีกครั้งได้หรือไม่? ต้องติดตามใน “Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ”

ส่วนใครที่ชอบความฟินต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ครบรส ทั้งรัก ดราม่า โรแมนติก ระทึกขวัญ และคอมเมดี้ ให้คุณเปลี่ยนอารมณ์ได้อย่างคาดไม่ถึง สำหรับสถานที่ถ่ายทำนั้นสวยงามและสมจริงมาก หากอยากเสพความสนุกเคล้าบรรยากาศที่สวยงามต้องไม่พลาดเรื่องนี้ คุณสามารถอ่านบทวิจารณ์ฉบับเต็มได้จากลิงก์ที่ฉันใส่ไว้ใน Descendants of the Sun

บทความแนะนำ

รีวิว ซี รี่ ย์ จีน พากย์ไทย

ซีรีส์เกาหลี ปีศาจของฉัน

ซีรีส์เกาหลี Castaway Diva

ซีรีส์เกาหลี A Good Day to Be a Dog