รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu

สวัสดีทุกคน วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งเพื่อนำเสนอซีรีส์แนะนำ วันนี้เราจะมาแนะนำ “รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu” จะมานำเสนอหลากหลายตอนให้เราได้ดูกัน ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าผู้เขียนจะพยายามอัพเดตซีรีส์ให้เร็วที่สุดทุกเดือน

ปัจจุบันมีแอพสตรีมมิ่งมากมาย หากใครต้องการดูรายการซีรีส์ในแอปอื่นก็เข้าไปดูได้เพราะผู้เขียนได้ดูละครเกาหลีจบในปี 2023 ทาง Netflix และซีรีส์จีนในปี 2023 กับแอปแล้ว ขออภัยล่วงหน้าหากมีข้อผิดพลาดหรือตกหล่นประการใด เรามาดูรายชื่อซีรีส์ปี 2023 จาก Viu ซึ่งมีเรื่องราวที่น่าสนใจกันบ้าง

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu 7 Escape

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu “7 Escape Rooms” บอกเล่าเรื่องราวของคน 7 คนที่มีอาชีพต่างกัน คนทั้ง 7 นี้เป็นนักธุรกิจแพลตฟอร์มมือถือที่ไร้หน้า, CEO บริษัทผลิตละครโทรทัศน์, อดีตอันธพาล, ไอดอล, สูติแพทย์และนรีแพทย์, CEO ศิลปิน และ ครูสอนศิลปะในโรงเรียน โดยเผินๆ แล้ว 7 คนนี้ไม่มีอะไรที่เหมือนกันและไม่มีความเกี่ยวข้องกัน แต่ใครจะรู้ว่าการหายตัวไปของหญิงสาวนั้นเกี่ยวข้องกับพวกเขาทั้งเจ็ดคน? เรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? คุณต้องดูแลซึ่งกันและกัน ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย ออมกีจุน ฮวังจองอึม และลีจุน ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในวันที่ 15 กันยายน มีทั้งหมด 17 ตอน

Cold Blooded Intern

“Cold-Blooded Intern” บอกเล่าเรื่องราวของโกแฮรา (รับบทโดย รามีรัน) แต่แล้วเธอก็ท้องและต้องลาออกจากงานเพื่อเป็นแม่ที่ต้องอยู่บ้าน เจ็ดปีผ่านไปแล้ว ในช่วงเจ็ดปีที่ผ่านมา Go Hae Ra พยายามทำทุกอย่างเพื่อลูกของเธอ และตอนนี้เธอต้องการกลับไป หาใหม่ได้ง่าย แต่เมื่ออายุมากขึ้น การหางานก็เริ่มยากขึ้น แต่สุดท้ายบริษัท Market House ก็ขอสัมภาษณ์เธอและปล่อยให้เธอได้พบกับ Choi Ji-won (รับบทโดย Lim Ji-won) ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของบริษัท โกแฮราและชเวจีซอนเคยร่วมงานกันมาก่อน Cui Zhiyuan เป็นคนบ้างาน เห็นความสามารถของ Go Hae-ra และตัดสินใจเลือกเธอให้ทำงาน เรื่องราวผลงานของโกแฮราจะเป็นเรื่องราวต่อไปของ “Cold-Blooded Intern”

My Lovely Liar

My Lovely Liar เป็นซีรีส์ที่หลายคนรอคอยและคนเขียนรอเพราะเธอชอบตัวละครหลัก ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของโมซอลฮี (รับบทโดยคิมโซฮยอน) หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษ ความสามารถใดทำให้เธอสามารถบอกได้ว่าบุคคลนั้นกำลังโกหกหรือไม่ Mo Xuexi ไม่ชอบความสามารถของเธอเลย เธอคิดว่ามันไม่ใช่ความสามารถแต่เป็นคำสาป โม่เสวี่ยซีได้ยินเรื่องโกหกจากผู้คนรอบตัวเธอทุกวัน ซึ่งทำให้เธอไม่เชื่อใครเลย วันหนึ่ง โม่เสวี่ยซีมีความสัมพันธ์กับจินเต้าเหอ (Hwang Min-hyun) เขาถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร แต่ Kim Do-ha ยืนกรานว่าเขาไม่ใช่ เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป รายการจะออกอากาศในวันที่ 31 กรกฎาคม อย่าลืมติดตามชม

Miraculous Brothers

“Miracle Brothers” เล่าเรื่องราวของนกดงจู (จองอู) ผู้มีความสามารถด้านการเขียนบทมาโดยตลอด เขามีชื่อเดียวกับพ่อของเขา ทำให้เขาคิดว่าของขวัญที่เขาได้รับคือของขวัญที่พ่อของเขาส่งต่อให้เขา แต่กว่าเจ็ดปีหลังจากสำเร็จการศึกษา เขาพบว่าหนังสือของเขายังไม่ได้ตีพิมพ์ หลู่ตงจู่ท้อแท้เพราะเขาคิดว่าทุกอย่างจะง่ายขึ้นและเร็วขึ้น ในท้ายที่สุด หยูตงจูก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากทำงานเพื่อเลี้ยงตัวเอง แต่ระหว่างทำงานเขาก็ไม่เลิกเขียนและหวังว่าสักวันหนึ่งผลงานของเขาจะตีพิมพ์ได้สำเร็จ

แต่วันหนึ่งชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเพราะเขาได้พบกับ Jiang San (รับบทโดย Pei Xiancheng) Jiang San เป็นเด็กหนุ่มที่สูญเสียความทรงจำหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เขาจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย แต่คังซานมีพลังพิเศษทางจิตวิญญาณ: เขาสามารถอ่านใจได้ ความสามารถในการรู้สึกถึงความเจ็บปวดและความสิ้นหวังของผู้อื่น เนื่องจากเหตุฉุกเฉิน หลู่ตงจู่จึงต้องดูแลเจียงซาน อะไรต่อไป? คุณต้องไปดูมัน

Mrs.Durian

“The Durian Mrs.” เป็นละครเกาหลีที่ชื่อเรื่องยังไม่แน่นอน บางเว็บไซต์เรียกมันว่า “เรื่องทุเรียน” บางตอนมีชื่อว่า “นางทุเรียน” ประเภทของละครเป็นแนวเมโลดราม่า-แฟนตาซี เป็นเรื่องราวของแม่สามีและแม่สามีของเธอ ลูกสะใภ้ของขุนนางราชวงศ์โชซอนเดินทางโดยบังเอิญในปี 2023 นำแสดงโดย พัคจูมิ, ชเวมยองกิล, คิมมินจุน และฮันโดกัน ในเรื่อง “พัค จูมิ” จะรับบทเป็น “โต่วเหลียน” หญิงสาวสวยที่ทำให้ใครๆ ต่างหัวใจเต้นแรงเมื่อเห็นเธอ ภายนอก ทุเรียนดูอ่อนโยนและสง่างามแต่เธอมีจิตใจเข้มแข็ง เช่น สำหรับเนื้อเรื่องย่อแม้จะน้อยมากแต่ซีรีส์เรื่องนี้สนุกแน่นอน รายการจะออกอากาศวันที่ 24 มิถุนายนนี้

Numbers

“Numbers” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของจางโฮวู (รับบทโดยคิมมยองซู) ชายหนุ่มที่ฉลาดและมีความสามารถ ทำงานที่บริษัทบัญชีไทยี่ ความจำดีเยี่ยม ทักษะการสังเกตที่เฉียบแหลมและการรับรู้เชิงตัวเลขทำให้เขาเป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายคนแรกของบริษัท แต่ในที่สุดเขาก็บังเอิญไปพบกับเครือข่ายคอรัปชั่นที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 12 ตอนและจะออกอากาศในวันที่ 23 มิถุนายน นอกจากคิมมยองซูแล้ว ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่เข้าร่วมด้วย ดังนั้นคุณไม่ควรพลาด

บทความแนะนำ

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี ย้อนยุค พากย์ไทย

ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023

ซีรีส์เกาหลี ปีศาจของฉัน

ซีรีส์เกาหลี Castaway Diva

ซีรีส์เกาหลี A Good Day to Be a Dog