ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023

ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023

ฉันบอกคุณว่าถึงแม้นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ แต่เกาหลีก็ไม่เคยผ่อนปรนเราเลย เพราะมีซีรีย์มากมายบนจอเงิน จนผู้เขียนเองก็ไม่รู้ว่าจะดูซีรีย์เรื่องไหนก่อนดี แต่วันนี้เราจะมาแนะนำแฟนๆ ที่ติดตั้งแอปสตรีมมิ่ง Netflix (Netflix) ไว้ในโทรศัพท์กัน “ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023” รูปแบบของบทความยังคงเหมือนกับแนะนำละครเกาหลี Netflix ในปี 2022 โดยเราจะแนะนำและอัปเดตในแต่ละเดือนว่ามีละครอะไรบ้าง? ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า เปิด Netflix แล้วรอ

ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023 ลำนำคนโฉด : Song of the Bandits

ซีรี่ย์ netflix แนะนํา 2023 “The Song of Thieves” บอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี ค.ศ. 1920 เมื่อญี่ปุ่นตกเป็นอาณานิคมของเกาหลี เรื่องราวจะเล่าถึงเรื่องราวของคนเกาหลีที่ต้องปกป้องประเทศของตน ประเทศและครอบครัวของฉันเอง ขอบอกเลยว่า เนื้อเรื่องย่ออยู่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น น้อยมาก แต่เป็นซีรีย์ออริจินัลของ Netflix นะ การแสดงจะมีทั้งหมด 9 ตอน ไม่แน่ใจว่าจะมีซีซั่น 2 หรือไม่ แต่จะน่าสนใจที่ได้เห็นนักแสดงอย่างคิมนัมกิลอยู่ในรายชื่อ ยูแจมยองและอีฮยอนอุคก็ทำให้ละครเรื่องนี้น่าดูเช่นกัน รายการจะออกอากาศวันที่ 22 กันยายนนี้ อย่าพลาด

เวลาเพรียกหาเธอ : A Time Called You

“The Time I Called You” เป็นการนำซีรีส์ไต้หวันรีเมคเรื่อง One Day or One Day เรื่องราวบอกเล่าเรื่องราวของจุนฮี (รับบทโดย จอนยอบิน) ที่กำลังโศกเศร้ากับการสูญเสียคนที่เธอรัก เธอ จู่ๆ ก็สูญเสียแฟนหนุ่มของเธอ ยอนจุน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) อุบัติเหตุทำให้จุนซียอมรับไม่ได้ วันหนึ่ง จู่ๆ เธอก็ได้รับเทปเพลงลึกลับจากนักร้องยุค 90 หลังจากกดปุ่มเล่นบนเทปเธอก็พบว่าเธอตื่นขึ้นมาในปี 1998 แต่ไม่มีเธออีกต่อไปแล้ว ลุกขึ้น ไม่ใช่จุนฮีอีกต่อไป แต่เป็นนักเรียนมัธยมปลายชื่อ “มินจู” คราวนี้เธอได้พบกับชายหนุ่มชื่อ “จือ” “ฮี” เธอแปลกใจเพราะซีฮอนดูเหมือนยอนจุนคนรักของเธอทุกประการ แต่นอกจากซีฮอนแล้ว จุนฮีในร่างของมินจูยังได้พบกับอินกยูเพื่อนสนิทของซีฮอน (รับบทโดยคังฮุน) ที่กำลังแอบชอบเธออยู่ จุนฮีสามารถเดินทางย้อนเวลากลับไปได้อย่างไร และจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอต้องรอติดตามกันต่อไป

Destined with You

“Fate to Be With You” บอกเล่าเรื่องราวของทนายความชื่อดัง จางชินยู (โรอุน) หล่อ เก่ง เกิดมาเก่ง แต่ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเขาสืบทอด “คำสาป” ที่สืบทอดมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์โชซอน คำสาปนี้เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขามานานกว่า 350 ปี หน้าที่ของจาง ซินหยู คือการปกป้องวัดที่ตั้งอยู่เชิงเขาเหวินโจว แต่แล้ววันหนึ่งในวัดก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เนื่องจาก YouTuber คนหนึ่งที่ไปวัดเพื่อถ่ายทำเนื้อหาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ Li Hongzu ผู้มีอิทธิพลของเหวินโจว (รับบทโดย Zhao Baoer) จึงสอบสวนคดีนี้และต้องการรื้อถอนวิหารเพื่อตามหาเขา หลักฐาน

ในตอนแรก Zhang Qinyu คัดค้านการรื้อถอนวิหาร แต่นักพลังจิตที่ดูแลวัดมานานกว่า 60 ปีก็ยอมให้หลี่จงห่าวรื้อวัดได้อย่างเหมาะสม แต่หลี่หงจูพบกล่องไม้ลึกลับ เธอพบเอกสารต้องห้ามอยู่ข้างใน สำหรับ Zhang Xinyu เขาก็รู้เรื่องนี้เช่นกัน Zhang Xinyou เริ่มมีความหวังเพราะเขาต้องการหลุดพ้นจากคำสาป ดังนั้นเขาจึงพยายามทุกวิถีทางเพื่อเข้าใกล้ Li Hongzu เรื่องราวต่อไปคืออะไร? คำสาปจะถูกยกเลิกหรือไม่? เจอกันบน Netflix วันที่ 23 สิงหาคมนี้

Mask Girl

“Mask Girl” เป็นละครโทรทัศน์ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เดิมมีทั้งหมด 7 ตอน ซึ่งผู้เขียนเองก็ไม่แน่ใจว่าซีรีส์จะจบหรือไม่ แต่ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บคอมมิคชื่อเดียวกันและมีคะแนน 19+ ด้วย ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของคิมโมมี (โกฮยอนจุง) พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ไม่เคยมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของเขาเลย . คิมโมมีใฝ่ฝันที่จะเป็นดาราเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก และถึงแม้ว่าเธอจะมีรูปร่างที่ดีมาก แต่หน้าตาที่น่าสงสารของเธอก็ขัดขวางไม่ให้เธอตระหนักถึงความฝันของเธอ คิมโมมีทำงานอย่างหนักเพื่อบรรลุความฝันในตอนเช้าของเธอ ในตอนกลางคืนเธอเป็นสตรีมเมอร์ที่ดึงดูดความสนใจเป็นอย่างมากเพราะเธอซ่อนใบหน้าไว้หลังหน้ากากลึกลับ แต่วันหนึ่ง สิ่งต่างๆ พลิกผันอย่างมาก และคิมโมมีต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล

คิง เดอะ แลนด์ : King the Land

‘King the Land’ เป็นละครรอมคอมที่นักเขียนรอคอยมานาน นำแสดงโดยลีจุนโฮจาก 2PM และยุนอาจาก Girls’ Generation ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคูวอน (อีจุนโฮ) ทายาทวง King Group ที่หล่อมาก สุภาพและรสนิยมดี เสียดายเขาไม่ชอบยิ้มเสแสร้ง นี่เป็นเพราะเขาขาดความทรงจำเกี่ยวกับแม่ของเขาเอง “Smiling Queen” ของ King Hotel เป็นคนที่ทำงานหนักและมีความสามารถซึ่งเติบโตจากพนักงานต้อนรับมาทำงานใน “King the Land” การทำงานที่นี่ทำให้เธอรู้จักจิ่วหยวน เรื่องราวแบบไหนจะเกิดขึ้นระหว่างเสือหัวเราะผู้ยากลำบากกับสหภาพพนักงานหญิงของสไมล์ลิ่งควีน ติดตามชมได้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

Black Knight

The Black Knight เป็นตอนที่เกิดขึ้นในปี 2071 มีเพียง 1% ของประชากรโลกเท่านั้นที่รอดชีวิตจากมลภาวะทางอากาศร้ายแรงในปีนั้น สุดท้ายแล้วโลกก็ต้องถูกปรับโครงสร้างใหม่ให้กลายเป็นชนชั้นทางสังคมที่เข้มงวด พวกเขาแบ่งออกเป็นชนชั้นทางสังคมระดับสูงและกลุ่มผู้ลี้ภัย แน่นอนว่าผู้ลี้ภัยต้องทำงานด้านการขนส่งเพื่อความอยู่รอด เมื่อเกิดมลภาวะ ผู้คนไม่ค่อยออกไปข้างนอกและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ประชาชนเลือกที่จะพึ่งพาบริการจัดส่ง (กลุ่มคนขับรถส่งของที่มีทักษะ) ในการรับสินค้า ให้อากาศออกซิเจนและปกป้องผู้คนจากการโจรกรรม แต่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะกลุ่มแชโบลต้องการมีออกซิเจนไว้ใช้เอง เรื่องราวยังคงดำเนินต่อไปตามที่เราทำ ดังนั้นโปรดติดตาม

รายการจะออกอากาศในวันที่ 12 พฤษภาคม พระเอกของเรื่องคือคิมอูบิน เอสมและคังยูซอก บอกเลยว่าเรื่องราวของอัศวินดำถือได้ว่าเป็นเครื่องเตือนใจถึงอนาคตของเราเพราะตอนนี้ประเทศของเรากำลังเผชิญกับมลพิษทางอากาศเช่นเดียวกัน ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บคอมมิคชื่อเดียวกันและเป็นเว็บคอมมิคที่ได้รับรางวัล คนอยากดูซีรีย์นิยายวิทยาศาสตร์ต้องไม่พลาด

บทความแนะนำ

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี ย้อนยุค พากย์ไทย

รีวิว ซี รี่ ย์ เกาหลี พากย์ไทย viu

ซีรีส์เกาหลี ปีศาจของฉัน

ซีรีส์เกาหลี Castaway Diva

ซีรีส์เกาหลี A Good Day to Be a Dog